Ý tưởng về loại hình Manipulation (ảnh Manip) rất nhiều, tuy nhiên để có một ý tưởng độc đáo và khác biệt với người mới học thì là điều không phải dễ dàng mà có được.

Hôm nay, Digitalphoto sẽ chia sẻ cho bạn một số hình ảnh manip độc đáo để khơi gợi nên sự mới mẻ trong sáng tạo của bạn. Đối với những người mới học về cách làm ảnh Manip, thì việc chọn ý tưởng là việc vô cùng khó. Cũng với một chú đề đó, một bức ảnh đó bạn có thể sử dụng hàng trăng kĩ thuật cắt ghép và cho ra đời một số lượng sản phẩm chắc chắn lớn hơn con số 1. Nhưng làm sao để tác phẩm của mình trở nên khác biệt nhất và ấn tượng nhât? Đó là một câu hỏi không chỉ đối với người mới học mà ngay cả với những nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia lành nghề luôn thắc mắc.

Bài viết ngày hôm nay sẽ khơi gợi một nguồn cảm hứng rất lớn đến với tất cả các nhà thiết kế chỉnh sửa ảnh, một số loại hình xuất sắc nhất của thao tác hình ảnh.Trước tiên bạn phải hiểu rõ, ảnh Manip là một nghệ thuật độc đáo để tạo ra một sự khác biệt, thay đổi hình ảnh một cách táo bạo nhất. Về mục đích, có rất nhiều mục đích trong việc chỉnh sửa hình ảnh tuy nhiên chúng thường quy về một số mục đích lớn như phát huy tính sáng tạo mang nhiều ý nghĩa cuộc sống, quảng cáo một sản phẩm nào đó hoặc thực hiện một chiến dịch nào mang ý nghĩa nhất định và ảnh Manip chính là “chiếc cầu nối” để đưa thông điệp từ người gửi đến nhiều người nhận. Không thể hiện ý nghĩa một cách trực diện, nhưng qua những bức ảnh Manip người xem sẽ ấn tượng hơn về ý nghĩa của từng bức ảnh mang đến và ghi nhớ nó lâu hơn.

Ảnh Manip ngày nay, không còn đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật hay một kĩ thuật cho những người đam mê nhiếp ảnh nữa. Mà nó được áp dụng thực tiễn rất nhiều, tất cả các công ty từ lớn cho đến nhỏ, từ mọi lĩnh vực kinh doanh đều sử dụng nghệ thuật này để quảng cáo cho mình. Với những thông điệp mà mỗi công ty muốn gửi đến khách hàng, người thiết kế sẽ sáng tạo ra những bức ảnh manip không chỉ đưa được ý nghĩa thông điệp đến người xem, mà còn tạo ra một hình ảnh mới lạ và độc đáo cho chính công ty. Đồng thời tạo nên được sự nổi bật, cũng như dấu ấn sâu sắc của từng công ty riêng biệt và không bị ”đụng hàng”.Đây cũng là thể hiện của sự “Độc quyền” trong môi trường cạnh tranh gắt gao như ngày hôm nay.

Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạnMột số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn Một số gợi ý độc đáo cho ý tưởng của bạn

Theo Thư – Digitalphoto

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here